Đồng Tiền Máu - Blood Money Việt Sub (2012)RSS Đồng Tiền Máu - Blood Money Việt Sub (2012)
Đồng Tiền Máu - Blood Money
Diễn viên: Chia Hui Liu, Pitbull And Zheng Liu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.
Thiên Cơ Biến The Twins Effect.Diễn Viên: Thành Long,Trần Quán Hy,Trịnh Y Kiện,Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng

Thiên Cơ Biến The Twins EffectThuyết Minh Năm: 2003

Reeve, một chuyên gia bắt ma cà rồng có nhiệm vụ theo dõi và tiêu diệt Công tước ma cà rồng Dekotes, đối thủ lớn nhất trong đời anh. Công tước Dekotes tới Hồng Kông, hắn hi vọng tại đây sẽ tìm thấy Kazaf, hoàng tử thứ năm của dòng tộc ma cà rồng. Với sự kết hợp của Kazaf và Ma kinh, Dekotes hi vọng mở ra một kỷ nguyên mới của bóng tối và đưa mà quỷ lên thống trị trái đất.

Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Tam Đức Hòa Thượng Dữ Thung Mễ The Iron-Fisted Monk.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Tam Đức Hòa Thượng Dữ Thung Mễ The Iron-Fisted MonkViệt Sub Năm: 1977

một bộ phim võ thuật Hồng Kông năm 1977 được viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính bởi Hồng Kim Bảo, đây là bộ phim đầu tay của ông. The Iron-Fisted Monk còn có sự tham gia của các diễn viên nỗi tiếng khác vào thời đó như Trần Tinh (Chin Sing), Điền Tuấn (James Tien).

Unknown2014-06-25 15:32:06

Đồng Tiền Máu - Blood Money Việt Sub (2012)

một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm hồng kông và colombia anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhauđồng tiền máu,xem phim đồng tiền máu,download đồng tiền máu,xem online đồng tiền máu hd,xem đồng tiền máu nhanh,tai phim đồng tiền máu,blood money,xem phim blood money,download blood money,xem online blood money hd,xem blood money nhanh,tai phim blood money,chia hui liu,pitbull and zheng liu