Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu Fighter.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu FighterViệt Sub Năm: 2014

Sau khi vô tình giết chết đối thủ cạnh tranh của mình trong 1 buổi thử vai, Chen Lindong bị kết án 7 năm tù., sau khi ra tù, Chen tìm kiem bạn gái của mình Ke Lin. Để kiếm sống, Chen phải thay đổi danh tính và làm việc tại 1 phòng tập boxing. Sau khi cứu con gái của 1 ông chủ hãng phim,1 lần nữa, cơ hội trở thành ngôi sao đến với Cheng. Thế nhưng Cheng phải trả giá bằng chính tình yêu của mình.

Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron FistThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của Lương Khôn, một trong những người của Quảng Đông Thập Hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình. Dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình. Cuối cùng, anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sau.

Xem Phim Đồng Tiền Máu - Blood Money Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm hồng kông và colombia anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhauđồng tiền máu,xem phim đồng tiền máu,download đồng tiền máu,xem online đồng tiền máu hd,xem đồng tiền máu nhanh,tai phim đồng tiền máu,blood money,xem phim blood money,download blood money,xem online blood money hd,xem blood money nhanh,tai phim blood money,chia hui liu,pitbull and zheng liu