Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)RSS Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)
Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher
Diễn viên: Sammo Hung Kam Bo, Hoi Sang Lee, Pai Wei, Biao Yuen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hành động, võ thuật, hài hước của Hồng Kông, với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh như: Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu..
Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu Master.Diễn Viên: Nicholas Tse Ting,Fung,Ji Chun,Hua,Qiao Zhen,Yu

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu MasterThuyết Minh Năm: 2019

IP MAN: KUNG FU MASTER quay trở lại những ngày đầu của Ip trước Cách mạng Cộng sản năm 1949. Ip, do Dennis To thể hiện lần thứ ba với vai võ sĩ nổi tiếng kèm cặp Lý Tiểu Long, lúc đó là đội trưởng cảnh sát bị buộc tội giết người của một tên cướp tàn nhẫn nhưng danh dự, và được nhắm mục tiêu báo thù bởi đứa con gái nguy hiểm của mình.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Unknown2014-08-17 15:05:26

Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)

bộ phim hành động võ thuật hài hước của hồng kông với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh như hồng kim bảo nguyên bưulâm thế vinh,xem phim lâm thế vinh,download lâm thế vinh,xem online lâm thế vinh hd,xem lâm thế vinh nhanh,tai phim lâm thế vinh,magnificent butcher,xem phim magnificent butcher,download magnificent butcher,xem online magnificent butcher hd,xem magnificent butcher nhanh,tai phim magnificent butcher,sammo hung kam bo,hoi sang lee,pai wei,biao yuen