Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon Thuyết Minh (2020)RSS Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon Thuyết Minh (2020)
Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon
Diễn viên: Chu Lệ Kỳ, Chung Tử Ðơn
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.
Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu King.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu KingThuyết Minh Năm: 2020

kể về một thanh niên trẻ tuổi Hoắc Nguyên Giáp, không màng đến lời dạy “Nắm đấm dùng đức mà lập” của cha, một lòng chỉ muốn “Lấy võ phục người” bỏ nhà ra đi đến Tân Môn. Tại đây hắn tình cờ gặp được Nông Kình Tôn, người luôn âm thầm theo pháp Duy Tân, đang gặp nguy hiểm và giải vây cho hắn.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Unknown2020-06-30 08:53:29

Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon Thuyết Minh (2020)

trong enter the fat dragon chân tử đan vào vai một cảnh sát thừa cân phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp chu lệ kỳ đây là lần hợp tác thứ 2 của chân tử đan và nữ diễn viên họ chu trước đó cả hai đã từng làm việc chung trong phim chasing the dragon năm 2017 điều đặc biệt là ở cả hai phim cả hai đều vào vai vợ chồngphì long quá giang,xem phim phì long quá giang,download phì long quá giang,xem online phì long quá giang hd,xem phì long quá giang nhanh,tai phim phì long quá giang,enter the fat dragon,xem phim enter the fat dragon,download enter the fat dragon,xem online enter the fat dragon hd,xem enter the fat dragon nhanh,tai phim enter the fat dragon,chu lệ kỳ,chung tử ðơn