Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Siêu Đặc Vụ Phần 2 Macgyver Season 2.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Siêu Đặc Vụ Phần 2 Macgyver Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

tiếp nối phần 1 kể về anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những nhân vật tương tự trong các series về điệp viên khác, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nam chính MacGyver thực hiện nhiệm vụ bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý.

Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Xem Phim Risou No Musuko - Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu Quậy Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suzuki umi suzuki kyoka 1 người đơn thương độc mã làm lụng vất vả nuôi lớn cậu con trai daichi yamada ryosuke daichi là học sinh trung học và là một đứa con cưng được nuôi dạy để trở thành một cậu trai ngoan ngoãn hoàn hảo cậu yêu thương mẹ mình và luôn cố gắng học hành giỏi giang để làm mẹ mình hài lòng trong khi cậu thẳng thừng tống khứ những người đàn ông lảng vảng bên bà rồi một ngày umi bắt đầu làm 1 công việc bán thời gian mới thế nhưng đó lại là ở một quán cà phê của mộtrisou no musuko,xem phim risou no musuko,download risou no musuko,xem online risou no musuko hd,xem risou no musuko nhanh,tai phim risou no musuko,đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy,xem phim đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy,download đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy,xem online đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy hd,xem đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy nhanh,tai phim đứa con hoàn hảo,nam sinh siêu quậy