Khu Tôi Sống Phần 3 - On My Block Season 3 Việt Sub (2020)RSS Khu Tôi Sống Phần 3 - On My Block Season 3 Việt Sub (2020)
Khu Tôi Sống Phần 3 - On My Block Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu Tôi Sống (Phần 3) Trong một khu phố nội thành Los Angeles, tình bạn giữa 4 cô cậu bé tuổi teen thông minh, vui tính và ranh mãnh bị thử thách khi họ bắt đầu những năm trung học phổ thông.
Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Sát Thủ Bí Ẩn Collateral.Diễn Viên: Carey Mulligan,Nicola Walker,Jeany Spark,Nathaniel Martello,White

Sát Thủ Bí Ẩn CollateralViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Collateral is a four-part thriller set in London that takes place over four days. When a pizza delivery driver is shot down in South London, Detective Inspector Kip Glaspie, played by "Great Gatsby" star Carey Mulligan, is left in charge of the investigation and refuses to accept the murder as jus

Tôi Là Bóng Đêm I Am The Night.Diễn Viên: Carey Mulligan,Nicola Walker,Jeany Spark,Nathaniel Martello,White

Tôi Là Bóng Đêm I Am The NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/6)

câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.

Unknown2020-03-20 15:17:49

Khu Tôi Sống Phần 3 - On My Block Season 3 Việt Sub (2020)

khu tôi sống phần 3 trong một khu phố nội thành los angeles tình bạn giữa 4 cô cậu bé tuổi teen thông minh vui tính và ranh mãnh bị thử thách khi họ bắt đầu những năm trung học phổ thôngkhu tôi sống phần 3,xem phim khu tôi sống phần 3,download khu tôi sống phần 3,xem online khu tôi sống phần 3 hd,xem khu tôi sống phần 3 nhanh,tai phim khu tôi sống phần 3,on my block season 3,xem phim on my block season 3,download on my block season 3,xem online on my block season 3 hd,xem on my block season 3 nhanh,tai phim on my block season 3