Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2 Việt Sub (2017)RSS Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2 Việt Sub (2017)
Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp nối phần 1 kể về anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những nhân vật tương tự trong các series về điệp viên khác, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nam chính MacGyver thực hiện nhiệm vụ bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý.
Kích Chiến Fighting

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Có 99.9 Luật Sư Trinh Thám 99.9: Criminal Lawyer.Diễn Viên: Munetaka Aoki,Jun Matsumoto,Teruyuki Kagawa,Nana Eikura

Có 99.9 Luật Sư Trinh Thám 99.9: Criminal LawyerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tỉ lệ kết án cho các tội danh hình sự ở Nhật là 99.9%. Tuy nhiên, điều này lại ẩn giấu trong nó mối nguy lớn. Một khi đã bị buộc tội, xu hướng chung của họ là chấp nhận lời buộc tội của công tố viên một cách hiển nhiên mà không tìm hiểu sâu thêm. Và cũng có rất ít các luật sư chuyên về mảng hình sự. Cho nên để có thể điều tra một cách ngọn ngành là rất khó

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1.Diễn Viên: Munetaka Aoki,Jun Matsumoto,Teruyuki Kagawa,Nana Eikura

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Unknown2018-04-01 05:08:50

Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2 Việt Sub (2017)

tiếp nối phần 1 kể về anh chàng macgyver là điệp viên ngầm của chính phủ không như những nhân vật tương tự trong các series về điệp viên khác thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại nam chính macgyver thực hiện nhiệm vụ bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học vật lýsiêu đặc vụ phần 2,xem phim siêu đặc vụ phần 2,download siêu đặc vụ phần 2,xem online siêu đặc vụ phần 2 hd,xem siêu đặc vụ phần 2 nhanh,tai phim siêu đặc vụ phần 2,macgyver season 2,xem phim macgyver season 2,download macgyver season 2,xem online macgyver season 2 hd,xem macgyver season 2 nhanh,tai phim macgyver season 2