Narue No Sekai - The World Of Narue Việt Sub (2003)RSS Narue No Sekai - The World Of Narue Việt Sub (2003)
Narue No Sekai - The World Of Narue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Narue một nữ sinh đáng yêu và có một bí mật là cô ấy là một người ngoài hành tinh với sức mạnh ngoài sức tưởng tượng và câu chuyện ra sao
Blue Period ブルーピリオド

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Minami-Ke Ss2 Minamike: Okawari

Minami-Ke Ss2 Minamike: OkawariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Unknown2017-03-29 05:55:23

Narue No Sekai - The World Of Narue Việt Sub (2003)

narue một nữ sinh đáng yêu và có một bí mật là cô ấy là một người ngoài hành tinh với sức mạnh ngoài sức tưởng tượng và câu chuyện ra saonarue no sekai,xem phim narue no sekai,download narue no sekai,xem online narue no sekai hd,xem narue no sekai nhanh,tai phim narue no sekai,the world of narue,xem phim the world of narue,download the world of narue,xem online the world of narue hd,xem the world of narue nhanh,tai phim the world of narue