Minami-Ke Ss2 - Minamike: Okawari Việt Sub (2008)RSS Minami-Ke Ss2 - Minamike: Okawari Việt Sub (2008)
Minami-Ke Ss2 - Minamike: Okawari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.
Người Yêu Giả Nisekoi: False Love

Người Yêu Giả Nisekoi: False LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Nisekoi xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Phía Tây của Tokyo, nơi được gọi là thành phố học viện vì 80% trong tổng số 2,3 triệu dân ở đây là học sinh. Những học sinh ở đây phải trải qua chương trình học đặc biệt để phát triển sức mạnh tâm linh. Tùy theo năng lực, người ta nhóm các học sinh này thành 6 mức độ, từ mức 0 (không có năng lực) đến mức 5 (siêu năng lực) Kamijou Touma là một học sinh tuy bị xếp mức 0 nhưng lại sở hữu "Imagine Breaker" có thể hóa giải được bất kì loại sức mạnh nào. Ở phần 1, anh đã cứu Index khỏi các ma thuật

Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Unknown2015-06-10 12:57:57

Minami-Ke Ss2 - Minamike: Okawari Việt Sub (2008)

nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại và cũng giống như mùa giải đầu tiên đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em minami haruka kana và chiaki và người bạn học của mình tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữaminami,ke ss2,xem phim minami,ke ss2,download minami,ke ss2,xem online minami,ke ss2 hd,xem minami,ke ss2 nhanh,tai phim minami,ke ss2,minamike,okawari,xem phim minamike,okawari,download minamike,okawari,xem online minamike,okawari hd,xem minamike,okawari nhanh,tai phim minamike,okawari