Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021)RSS Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021)
Blue Period - ブルーピリオド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.
Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Hanabi, một cô bé lớp 6 đang trải qua những biến đổi lớn về tâm sinh lí cũng như cơ thể, không thực sự là người lớn, cũng chẳng còn là trẻ em nên mọi thứ đối với cô bé bắt đầu có những xáo trộn đặc biệt.Những thay đổi khiến cho cô bé càng lúc càng lo lắng hơn bao giờ hết và cũng bắt đầu có những rung động đầu đời.

Joshi Kousei: Girls High High School Girls

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Ao No Orchestra The Blue Orchestra

Ao No Orchestra The Blue OrchestraViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/24)

Aono Hajime đã từng là một thần đồng violin cho đến khi vì một số lý do, cậu trở nên mệt mỏi với việc chơi đàn. Vào năm ba sơ trung, cậu gặp khó khăn trong chuyện định hướng tương lai của mình. Một ngày nọ ở trường, cậu vô tình gặp Akine Ritsuko, cô gái mới tập violin với tính khí nóng nảy vô cùng

Unknown2021-12-26 22:23:36

Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021)

câu chuyện kể về yatora học sinh giỏi của một trường trung học luôn đạt điểm cao hòa đồng với bạn bè nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị đến một ngày nọ cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu nó khiến cậu bị mê hoặc đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậublue period,xem phim blue period,download blue period,xem online blue period hd,xem blue period nhanh,tai phim blue period,ブルーピリオド,xem phim ブルーピリオド,download ブルーピリオド,xem online ブルーピリオド hd,xem ブルーピリオド nhanh,tai phim ブルーピリオド