Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)RSS Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)
Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mai, một Santa thực tập, xuất hiện trước mặt một cậu bé kém may mắn tên là Santa vào đêm Giáng sinh, đã hứa với anh rằng cô sẽ làm cho anh ta hạnh phúc trong một đêm.
Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure.Diễn Viên: Hitomi Nabatame,Kanako Miyamoto,Minako Kotobuki

Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty CureViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Aida Mana là một cô gái luôn hết mình giúp đỡ người khác. Một ngày, khi mà cô thăm Tháp Clover trong chương trình định hướng học đường của cô, một kẻ địch tự xưng là Selfish đột ngột xuất hiện và hắn âm mưu chiếm đoạt trái tim của cô ấy. Để chống lại kẻ địch, Aida đã mượn sức mạnh từ tiểu tiên Sharuru để hóa thân thành Precure

Dog Days Season 2 ドッグデイズ.Diễn Viên: Hitomi Nabatame,Kanako Miyamoto,Minako Kotobuki

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2.Diễn Viên: Hitomi Nabatame,Kanako Miyamoto,Minako Kotobuki

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Unknown2018-09-06 11:58:25

Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)

mai một santa thực tập xuất hiện trước mặt một cậu bé kém may mắn tên là santa vào đêm giáng sinh đã hứa với anh rằng cô sẽ làm cho anh ta hạnh phúc trong một đêmitsudatte my santa,xem phim itsudatte my santa,download itsudatte my santa,xem online itsudatte my santa hd,xem itsudatte my santa nhanh,tai phim itsudatte my santa,watashi no santa,always my santa,xem phim watashi no santa,always my santa,download watashi no santa,always my santa,xem online watashi no santa,always my santa hd,xem watashi no santa,always my santa nhanh,tai phim watashi no santa,always my santa