Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure Việt Sub (2014)RSS Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure Việt Sub (2014)
Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure
Diễn viên: Hitomi Nabatame, Kanako Miyamoto, Minako Kotobuki
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aida Mana là một cô gái luôn hết mình giúp đỡ người khác. Một ngày, khi mà cô thăm Tháp Clover trong chương trình định hướng học đường của cô, một kẻ địch tự xưng là Selfish đột ngột xuất hiện và hắn âm mưu chiếm đoạt trái tim của cô ấy. Để chống lại kẻ địch, Aida đã mượn sức mạnh từ tiểu tiên Sharuru để hóa thân thành Precure
Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The Tv.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 16/16)

Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!

Unknown2018-12-24 04:48:20

Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure Việt Sub (2014)

aida mana là một cô gái luôn hết mình giúp đỡ người khác một ngày khi mà cô thăm tháp clover trong chương trình định hướng học đường của cô một kẻ địch tự xưng là selfish đột ngột xuất hiện và hắn âm mưu chiếm đoạt trái tim của cô ấy để chống lại kẻ địch aida đã mượn sức mạnh từ tiểu tiên sharuru để hóa thân thành precuredokidoki precure,glitter force doki doki,xem phim dokidoki precure,glitter force doki doki,download dokidoki precure,glitter force doki doki,xem online dokidoki precure,glitter force doki doki hd,xem dokidoki precure,glitter force doki doki nhanh,tai phim dokidoki precure,glitter force doki doki,doki doki precure,doki doki pretty cure,xem phim doki doki precure,doki doki pretty cure,download doki doki precure,doki doki pretty cure,xem online doki doki precure,doki doki pretty cure hd,xem doki doki precure,doki doki pretty cure nhanh,tai phim doki doki precure,doki doki pretty cure,hitomi nabatame,kanako miyamoto,minako kotobuki