Kono Danshi - Mahou Ga Oshigoto Desu Việt Sub (2016)RSS Kono Danshi - Mahou Ga Oshigoto Desu Việt Sub (2016)
Kono Danshi - Mahou Ga Oshigoto Desu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.
Majimoji Rurumo まじもじるるも

Majimoji Rurumo まじもじるるもViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Majimoji Rurumo là anime hài giả tưởng này xoay quanh một nam sinh siêu dê cụ vô tình tìm thấy những văn tự hướng dẫn cách triệu hồi phù thủy trong thư viện trường. Cậu làm theo thử cho vui, chẳng ngờ bị vướng vào một khế ước với Rurumo. Nhiệm vụ của cô ta là phải dụ cho cậu sử dụng toàn bộ 666 thẻ ước nguyện, và mỗi lần sử dụng tuổi thọ của cậu sẽ giảm đi một chút

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Unknown2016-03-26 11:57:36

Kono Danshi - Mahou Ga Oshigoto Desu Việt Sub (2016)

chiharu kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của cục wizard một ngày anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên toyohi utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới ngay sau cuộc họp utsumi thú nhận “tôi đã rơi vào tình yêu với kashima san” kashima là sửng sốt nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhaukono danshi,xem phim kono danshi,download kono danshi,xem online kono danshi hd,xem kono danshi nhanh,tai phim kono danshi,mahou ga oshigoto desu,xem phim mahou ga oshigoto desu,download mahou ga oshigoto desu,xem online mahou ga oshigoto desu hd,xem mahou ga oshigoto desu nhanh,tai phim mahou ga oshigoto desu