Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)RSS Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)
Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer
Diễn viên: Kazunari Ninomiya, Kenichi Matsuyama, Yuriko Yoshitaka
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.
Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Unknown2017-04-17 06:01:57

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)

kết thúc phần một của bộ phim mối quan hệ của hai nhân vật chính kuruno kei và kato masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ cậu trai nhỏ bé hơn là kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình trong khi đó masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lựcgantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,download gantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem online gantz 2,sinh tử luân hồi 2 hd,xem gantz 2,sinh tử luân hồi 2 nhanh,tai phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,download đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem online đáp án hoàn hảo,perfect answer hd,xem đáp án hoàn hảo,perfect answer nhanh,tai phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,kazunari ninomiya,kenichi matsuyama,yuriko yoshitaka