Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2020)RSS Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2020)
Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.
Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Tẩu Thoát Ngoạn Mục Skiptrace.Diễn Viên: Jackie Chan,Johnny Knoxville,Bingbing Fan

Tẩu Thoát Ngoạn Mục SkiptraceThuyết Minh Năm: 2016

kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp Đại Lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts

Viễn Tây Thiên Đường Slow West.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Viễn Tây Thiên Đường Slow WestViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Unknown2020-03-26 13:45:00

Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2020)

ray garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến thế nhưng anh được tái sinh bằng công nghệ cao giúp ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng vận dụng những kỹ năng mới anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mìnhbloodshot,xem phim bloodshot,download bloodshot,xem online bloodshot hd,xem bloodshot nhanh,tai phim bloodshot,trở thành siêu anh hùng,xem phim trở thành siêu anh hùng,download trở thành siêu anh hùng,xem online trở thành siêu anh hùng hd,xem trở thành siêu anh hùng nhanh,tai phim trở thành siêu anh hùng