Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon Việt Sub (1985)RSS Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon Việt Sub (1985)
Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon
Diễn viên: Thành Long, Sammo Hung Kam Bo, Emily Chu, Hoi Mang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.
Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Mối Thù Hoàng Tộc Outcast.Diễn Viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi,Cát Khắc Tuyển Dật,Nicolas Cage,Hayden Christensen

Mối Thù Hoàng Tộc OutcastThuyết Minh Năm: 2014

Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Unknown2015-07-15 12:50:00

Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon Việt Sub (1985)

chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúngtrái tim rồng,xem phim trái tim rồng,download trái tim rồng,xem online trái tim rồng hd,xem trái tim rồng nhanh,tai phim trái tim rồng,heart of the dragon,xem phim heart of the dragon,download heart of the dragon,xem online heart of the dragon hd,xem heart of the dragon nhanh,tai phim heart of the dragon,thành long,sammo hung kam bo,emily chu,hoi mang