Exo Showtime - Exos Show Time Việt Sub (2014)RSS Exo Showtime - Exos Show Time Việt Sub (2014)
Exo Showtime - Exos Show Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Exos Showtime is a South Korean documentary starring the popular boy band EXO. It is the first season of the South Korean reality show series, "Showtime."
Power Rangers Wild Force Siêu Nhân Mãnh Thú.Diễn Viên: Chiến Đội Bách Thú

Power Rangers Wild Force Siêu Nhân Mãnh ThúViệt Sub Năm: 2002 (Tập 40/40)

Một ngàn năm trước, một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ Org. Với sự giúp đỡ của các Siêu Thú, các chiến binh Gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo Org và phong ấn hế lực Ác quỷ. Ngày nay, bọn Org đang bắt đầu hồi sinh, và có năm chiến binh được chọn bởi các Siêu Thú. Họ phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ và trở thành một thế hệ mới của Power Rangers Wild Force để bảo vệ cuộc sống của Trái Đất

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Chiến Đội Bách Thú

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Chain Reaction Cheinriaegsyeon.Diễn Viên: Chiến Đội Bách Thú

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Unknown2015-08-08 19:54:18

Exo Showtime - Exos Show Time Việt Sub (2014)

exos showtime is a south korean documentary starring the popular boy band exo it is the first season of the south korean reality show series showtimeexo showtime,xem phim exo showtime,download exo showtime,xem online exo showtime hd,xem exo showtime nhanh,tai phim exo showtime,exos show time,xem phim exos show time,download exos show time,xem online exos show time hd,xem exos show time nhanh,tai phim exos show time