Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating Việt Sub (2017)RSS Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating Việt Sub (2017)
Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (23/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.
Thực Tập Sinh I-Land I-Land

Thực Tập Sinh I-Land I-LandViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

“I-LAND” là dự án đầu tiên của BELIF+ – công ty liên doanh giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát, khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ Kpop thế hệ mới.

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No Shinryoujo.Diễn Viên: William Shewfelt,Nico Greetham,Zoe Robins

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No ShinryoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Bác sĩ Sezaki Kota mới đến nhận việc ở một phòng khám trên biển. Đó là một con tàu đi xung quanh vùng biển Seto. Thoạt nhìn thì Kota hơi trẻ con và ngốc nghếch, kiểu cách nói năng như thể vô lo vô nghĩ, khám bệnh thì kỳ quặc nhưng thật ra lại là một bác sĩ tài giỏi đáng ngạc nhiên.

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo.Diễn Viên: William Shewfelt,Nico Greetham,Zoe Robins

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Unknown2019-03-25 10:23:39

Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating Việt Sub (2017)

chương trình truyền hình phi thường hoàn mỹperfect dating do trần di ở phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia tại đây khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân tính cách sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không nếu chàng trai chọn cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trìnhphi thường hoàn mỹ,xem phim phi thường hoàn mỹ,download phi thường hoàn mỹ,xem online phi thường hoàn mỹ hd,xem phi thường hoàn mỹ nhanh,tai phim phi thường hoàn mỹ,perfect dating,xem phim perfect dating,download perfect dating,xem online perfect dating hd,xem perfect dating nhanh,tai phim perfect dating