Khám Phá Cuộc Sống Động Vật Life.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật LifeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2.Diễn Viên: Sung Dong Il,Kim Sung Joo,Kim Jin Pyo,Yoon Min Soo,Ryu Jin

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 sẽ tiếp nối Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.

Xem Phim Exo Showtime - Exos Show Time Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

exos showtime is a south korean documentary starring the popular boy band exo it is the first season of the south korean reality show series showtimeexo showtime,xem phim exo showtime,download exo showtime,xem online exo showtime hd,xem exo showtime nhanh,tai phim exo showtime,exos show time,xem phim exos show time,download exos show time,xem online exos show time hd,xem exos show time nhanh,tai phim exos show time