Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days Việt Sub (2003)RSS Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days Việt Sub (2003)
Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days
Diễn viên: Kate Hudson, Matthew Mcconaughey, Adam Goldberg, Annie Parisse, Adam Goldberg, Thomas Lennon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.
Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of Cain.Diễn Viên: Gerard Kearns,Matthew Mcnulty,Naomi Bentley

Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of CainViệt Sub Năm: 2007

Gulliver và Tate là hai thanh niên 18 tuổi đang phục vụ trong quân đội Anh ở Mỹ. Trung đội của họ đã phải chiến đấu gian khổ để giữ gìn tình thế hòa bình mong manh ở Iraq. Trong thời gian đó thì đại úy của họ, Godber, bị sát hại bởi một quả bom trên đường đi tuần tra. Sau vụ sát hại ấy, tại trại, từng binh sĩ bị buộc phải trải qua nhiều cuộc phỏng vấn gay gắt. Tinh thần của họ bị giảm sút nghiêm trọng. Một thời gian sau, cả hai trở về cuộc sống bình thường ở Anh. Mọi việc có lẽ đã chìm vào quá

Unknown2016-08-24 11:05:12

Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days Việt Sub (2003)

andie anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí composure một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ andie vẫn chưa có người yêu những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp michelle và jeannie một hôm bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho andie làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gáiyêu em không quá 10 ngày,xem phim yêu em không quá 10 ngày,download yêu em không quá 10 ngày,xem online yêu em không quá 10 ngày hd,xem yêu em không quá 10 ngày nhanh,tai phim yêu em không quá 10 ngày,how to lose a guy in 10 days,xem phim how to lose a guy in 10 days,download how to lose a guy in 10 days,xem online how to lose a guy in 10 days hd,xem how to lose a guy in 10 days nhanh,tai phim how to lose a guy in 10 days,kate hudson,matthew mcconaughey,adam goldberg,annie parisse,adam goldberg,thomas lennon