Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Xem Phim Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andie anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí composure một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ andie vẫn chưa có người yêu những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp michelle và jeannie một hôm bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho andie làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gáiyêu em không quá 10 ngày,xem phim yêu em không quá 10 ngày,download yêu em không quá 10 ngày,xem online yêu em không quá 10 ngày hd,xem yêu em không quá 10 ngày nhanh,tai phim yêu em không quá 10 ngày,how to lose a guy in 10 days,xem phim how to lose a guy in 10 days,download how to lose a guy in 10 days,xem online how to lose a guy in 10 days hd,xem how to lose a guy in 10 days nhanh,tai phim how to lose a guy in 10 days,kate hudson,matthew mcconaughey,adam goldberg,annie parisse,adam goldberg,thomas lennon