Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)RSS Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)
Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol
Diễn viên: Douglas Booth, Miley Cyrus, Ashley Greene
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.
Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Unknown2020-06-01 06:18:57

Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)

phim kể về james viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với anne người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô mr ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm roman và kathy là bạn thân cũng là đối tượng tâm tình của annetuổi teen nổi loạn thuyết minh,xem phim tuổi teen nổi loạn thuyết minh,download tuổi teen nổi loạn thuyết minh,xem online tuổi teen nổi loạn thuyết minh hd,xem tuổi teen nổi loạn thuyết minh nhanh,tai phim tuổi teen nổi loạn thuyết minh,lol thuyết minh,xem phim lol thuyết minh,download lol thuyết minh,xem online lol thuyết minh hd,xem lol thuyết minh nhanh,tai phim lol thuyết minh,douglas booth,miley cyrus,ashley greene