Quyển Kinh Thánh Bí Mật - The Secret Scripture Thuyết Minh (2016)RSS Quyển Kinh Thánh Bí Mật - The Secret Scripture Thuyết Minh (2016)
Quyển Kinh Thánh Bí Mật - The Secret Scripture
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..
Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Unknown2020-08-23 18:29:13

Quyển Kinh Thánh Bí Mật - The Secret Scripture Thuyết Minh (2016)

roseanne mcnulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần roscommon đã mục nát cũ kĩ nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua bác sĩ tâm thần william grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của roseannequyển kinh thánh bí mật,xem phim quyển kinh thánh bí mật,download quyển kinh thánh bí mật,xem online quyển kinh thánh bí mật hd,xem quyển kinh thánh bí mật nhanh,tai phim quyển kinh thánh bí mật,the secret scripture,xem phim the secret scripture,download the secret scripture,xem online the secret scripture hd,xem the secret scripture nhanh,tai phim the secret scripture