Truy Bắt - The Chase Thuyết Minh (2018)RSS Truy Bắt - The Chase Thuyết Minh (2018)
Truy Bắt - The Chase
Diễn viên: Jo Dal Hwan, Bae Jong Ok, Cheon Ho, Jin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lão già "hiểm" nhất Aridong và một cựu cảnh sát "tình cờ" hợp tác cùng nhau. Họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấn
Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Unknown2020-06-26 14:25:53

Truy Bắt - The Chase Thuyết Minh (2018)

lão già hiểm nhất aridong và một cựu cảnh sát tình cờ hợp tác cùng nhau họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấntruy bắt,xem phim truy bắt,download truy bắt,xem online truy bắt hd,xem truy bắt nhanh,tai phim truy bắt,the chase,xem phim the chase,download the chase,xem online the chase hd,xem the chase nhanh,tai phim the chase,jo dal hwan,bae jong ok,cheon ho,jin