Mật Vụ Ăn Chơi - Agent Vinod Việt Sub (2012)RSS Mật Vụ Ăn Chơi - Agent Vinod Việt Sub (2012)
Mật Vụ Ăn Chơi - Agent Vinod
Diễn viên: Kareena Kapoor, Saif Ali Khan And Maryam Zakaria
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.
Tổn Thất Không Lường Trước Collateral Damage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,John Leguizamo,Francesca Neri

Tổn Thất Không Lường Trước Collateral DamageThuyết Minh Năm: 2002

Phim Tổn Thất Không Lường Trước: Một anh lính cứu hoả tự dấn thân vào thế giới phức tạp và đầy rẫy hiểm nguy của bọn khủng bố quốc tế sau khi mất vợ và con trai trong một vụ đánh bom. Đi tìm công lý với động cơ cá nhân, anh tiêu diệt được kẻ cầm đầu một tổ chức khủng bố - điều mà chính quyền muốn nhưng không làm được

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Unknown2017-07-03 08:02:32

Mật Vụ Ăn Chơi - Agent Vinod Việt Sub (2012)

một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên vinod agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sátmật vụ ăn chơi,xem phim mật vụ ăn chơi,download mật vụ ăn chơi,xem online mật vụ ăn chơi hd,xem mật vụ ăn chơi nhanh,tai phim mật vụ ăn chơi,agent vinod,xem phim agent vinod,download agent vinod,xem online agent vinod hd,xem agent vinod nhanh,tai phim agent vinod,kareena kapoor,saif ali khan and maryam zakaria