Tình Yêu Tươi Đẹp - Love Is Beautiful Thuyết Minh (2013)RSS Tình Yêu Tươi Đẹp - Love Is Beautiful Thuyết Minh (2013)
Tình Yêu Tươi Đẹp - Love Is Beautiful
Diễn viên: Dĩnh Nhi, Quách Phẩm Siêu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.
Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Nhịp Điệu Tình Yêu Love Beats Rhymes.Diễn Viên: John David Washington,Common,Method Man,Hana Mae Lee

Nhịp Điệu Tình Yêu Love Beats RhymesViệt Sub Năm: 2017

Khi ca sĩ rap Coco (Azealia Banks) tham gia vào một lớp học thơ, cô ấy nghĩ rằng những vần điệu của cô ấy sẽ gây ấn tượng với giáo viên của cô, Giáo sư Dixon (Jill Scott). Thay vào đó, Dixon thách thức Coco để tìm kiếm ý nghĩa thực sự trong lời bài hát của cô, đặt cô lên một hành trình khám phá

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Unknown2017-07-16 04:29:38

Tình Yêu Tươi Đẹp - Love Is Beautiful Thuyết Minh (2013)

được khởi chiếu trong tháng 62013nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn tiền tiểu phi vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” lôi trịnh vũ thuê chungtình yêu tươi đẹp,xem phim tình yêu tươi đẹp,download tình yêu tươi đẹp,xem online tình yêu tươi đẹp hd,xem tình yêu tươi đẹp nhanh,tai phim tình yêu tươi đẹp,love is beautiful,xem phim love is beautiful,download love is beautiful,xem online love is beautiful hd,xem love is beautiful nhanh,tai phim love is beautiful,dĩnh nhi,quách phẩm siêu