Trả Thù Là Nghề Của Chàng - Vengeance Is Mine Việt Sub (1979)RSS Trả Thù Là Nghề Của Chàng - Vengeance Is Mine Việt Sub (1979)
Trả Thù Là Nghề Của Chàng - Vengeance Is Mine
Diễn viên: Ken Ogata, Rentarô Mikuni, Chôchô Miyako
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..
Bí Mật Của Chồng Secrets In Suburbia.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Bí Mật Của Chồng Secrets In SuburbiaViệt Sub Năm: 2017

Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.

Đáng Để Giết Fit To Kill.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Nghị Sĩ Weiner.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Nghị Sĩ WeinerViệt Sub Năm: 2016

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng

Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Unknown2020-07-01 15:04:08

Trả Thù Là Nghề Của Chàng - Vengeance Is Mine Việt Sub (1979)

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở nhật vừa là một tên trộm sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng iwao enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc hồi hộp bao phụ nữ trao lầm thân người bao giọt máu phải đổtrả thù là nghề của chàng,xem phim trả thù là nghề của chàng,download trả thù là nghề của chàng,xem online trả thù là nghề của chàng hd,xem trả thù là nghề của chàng nhanh,tai phim trả thù là nghề của chàng,vengeance is mine,xem phim vengeance is mine,download vengeance is mine,xem online vengeance is mine hd,xem vengeance is mine nhanh,tai phim vengeance is mine,ken ogata,rentarô mikuni,chôchô miyako