Tình Yêu Cho Cuộc Sống - Love For Life Việt Sub (2011)RSS Tình Yêu Cho Cuộc Sống - Love For Life Việt Sub (2011)
Tình Yêu Cho Cuộc Sống - Love For Life
Diễn viên: Chương Tử Di, Quách Phú Thành
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.
Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Khi Yêu Heavenly Forest.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Hiroshi Tamaki,Munetaka Aoki

Khi Yêu Heavenly ForestViệt Sub Năm: 2006

Vào ngày đầu tiên vào đại học, Makoto, vì không thích tham gia buổi lễ khai giảng, anh đã đi lòng vòng quanh trường và bắt gặp một cô gái (Shizuru) đang định băng qua đường. Nhìn thấy dáng vẻ ngộ nghĩnh của Shizuru, Makoto phản ứng một cách tự nhiên đưa máy hình chụp cô gái ấy, và ngay khoảnh khắc đó, cô gái đem lòng yêu Makoto

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Hiroshi Tamaki,Munetaka Aoki

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Unknown2019-06-28 10:33:27

Tình Yêu Cho Cuộc Sống - Love For Life Việt Sub (2011)

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh aids trong phim quách phú thành vào vai triệu đắc ý một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy chẳng may mắc bệnh aidstình yêu cho cuộc sống,xem phim tình yêu cho cuộc sống,download tình yêu cho cuộc sống,xem online tình yêu cho cuộc sống hd,xem tình yêu cho cuộc sống nhanh,tai phim tình yêu cho cuộc sống,love for life,xem phim love for life,download love for life,xem online love for life hd,xem love for life nhanh,tai phim love for life,chương tử di,quách phú thành