Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Ghế Dự Bị Sidelines.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Ghế Dự Bị SidelinesViệt Sub Năm: 2015

Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết Frost.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết FrostViệt Sub Năm: 2022

một cô gái trẻ tên Abby cùng với người cha cô đã mất liên lạc trong một thời gian dài tên là Grant, bị mắc kẹt trên một ngọn núi xa xôi trong một trận bão tuyết khắc nghiệt.

Xem Phim Tình Yêu Cho Cuộc Sống - Love For Life Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh aids trong phim quách phú thành vào vai triệu đắc ý một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy chẳng may mắc bệnh aidstình yêu cho cuộc sống,xem phim tình yêu cho cuộc sống,download tình yêu cho cuộc sống,xem online tình yêu cho cuộc sống hd,xem tình yêu cho cuộc sống nhanh,tai phim tình yêu cho cuộc sống,love for life,xem phim love for life,download love for life,xem online love for life hd,xem love for life nhanh,tai phim love for life,chương tử di,quách phú thành