Thợ Săn Hoang Mạc - Badland Hunters Thuyết Minh (2024)RSS Thợ Săn Hoang Mạc - Badland Hunters Thuyết Minh (2024)
Thợ Săn Hoang Mạc - Badland Hunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.
Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Kim Cương Trong Đá Uncut Gems.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Vua Bò Cạp The Scorpion King.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Steven Brand,Michael Clarke Duncan,Kelly Hu,Bernard Hill,Grant Heslov,Peter

Vua Bò Cạp The Scorpion KingViệt Sub Năm: 2002

Bộ phim kể về cuộc đời của Mathayus, một chàng trai quả cảm, nhận nhiệm vụ ám sát Memnon, một tay lãnh chúa đòi thống trị cả thế giới. Nào ngờ Mathayus lại phát hiện ra sau lưng Memnon là một cô gái rất xinh đẹp, người luôn tiên đoán trước được số phận và phán rằng anh sẽ chết trong một trận đánh.

Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Steven Brand,Michael Clarke Duncan,Kelly Hu,Bernard Hill,Grant Heslov,Peter

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Unknown2024-01-26 22:08:44

Thợ Săn Hoang Mạc - Badland Hunters Thuyết Minh (2024)

thợ săn hoang mạc  sau trận động đất đầy chết chóc biến seoul thành vùng đất hoang vô pháp người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cócthợ săn hoang mạc,xem phim thợ săn hoang mạc,download thợ săn hoang mạc,xem online thợ săn hoang mạc hd,xem thợ săn hoang mạc nhanh,tai phim thợ săn hoang mạc,badland hunters,xem phim badland hunters,download badland hunters,xem online badland hunters hd,xem badland hunters nhanh,tai phim badland hunters