Truy Hồi Ký Ức Regression

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Naga Meshal Al Jaser.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Naga Meshal Al JaserViệt Sub Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Đặc Vụ Trả Thù Black Dynamite.Diễn Viên: Tommy Davidson,Arsenio Hall,Phyllis Applegate

Đặc Vụ Trả Thù Black DynamiteViệt Sub Năm: 2010

Một đặc vụ CIA nguyện cống hiến hết mình để làm trong sạch khu phố sau khi anh trai mình bị giết bởi một tổ chức mờ ám. OLeary đồng nghiệp cũ của Black Dynamite cố gắng thuyết phục anh trở lại CIA bởi vì họ không muốn anh cố trả thù...

Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Xem Phim Thợ Săn Hoang Mạc - Badland Hunters Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thợ săn hoang mạc  sau trận động đất đầy chết chóc biến seoul thành vùng đất hoang vô pháp người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cócthợ săn hoang mạc,xem phim thợ săn hoang mạc,download thợ săn hoang mạc,xem online thợ săn hoang mạc hd,xem thợ săn hoang mạc nhanh,tai phim thợ săn hoang mạc,badland hunters,xem phim badland hunters,download badland hunters,xem online badland hunters hd,xem badland hunters nhanh,tai phim badland hunters