Thiên Nhãn - Eye In The Sky Thuyết Minh (2016)RSS Thiên Nhãn - Eye In The Sky Thuyết Minh (2016)
Thiên Nhãn - Eye In The Sky
Diễn viên: Helen Mirren, Aaron Paul, Alan Rickman, Barkhad Abdi
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có đề tài chống khủng bố với bối cảnh ở Kenya thuộc châu Phi. Minh tinh 70 tuổi người Anh - Helen Mirren - vào vai một sĩ quan tình báo quân sự.
Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Lính Thủy Đánh Bộ Jarhead.Diễn Viên: Vương Truyền Nhất,Lý Yến Chinh,Đậu Trí Khổng,Sử Đại Tây

Lính Thủy Đánh Bộ JarheadViệt Sub Năm: 2005

dựa trên cuốn hồi ký của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford, phim kể về câu chuyện của chính Anthony từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn tỉa. Sau thời điểm đó Anthony tham gia cuộc chiến vùng vịnh. Những giờ phút sống còn giữa khói lửa và đất cát, giữa sự sống và cái chết bên cạnh những đồng đội là quãng đời mà Anthony không bao giờ quên về sự tàn khốc của chiến tranh

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Unknown2020-02-27 09:03:43

Thiên Nhãn - Eye In The Sky Thuyết Minh (2016)

có đề tài chống khủng bố với bối cảnh ở kenya thuộc châu phi minh tinh 70 tuổi người anh helen mirren vào vai một sĩ quan tình báo quân sựthiên nhãn,xem phim thiên nhãn,download thiên nhãn,xem online thiên nhãn hd,xem thiên nhãn nhanh,tai phim thiên nhãn,eye in the sky,xem phim eye in the sky,download eye in the sky,xem online eye in the sky hd,xem eye in the sky nhanh,tai phim eye in the sky,helen mirren,aaron paul,alan rickman,barkhad abdi