Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 - In The Name Of The King 2 Two Worlds Việt Sub (2011)RSS Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 - In The Name Of The King 2 Two Worlds Việt Sub (2011)
Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 - In The Name Of The King 2 Two Worlds
Diễn viên: Dolph Lundgren, Natassia Malthe, Lochlyn Munro
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.
Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Câu Chuyện Hongkong Aberdeen.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Câu Chuyện Hongkong AberdeenViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc sống gia đình, xã hội, cũng như sự phân biệt giới tính trong nghành giải trí Hongkong, câu chuyện xunh quanh cô bé Louis Koo và Gigi Leung luôn có những ác mộng về con thằn lằn đáng yêu của mình ...

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Unknown2020-08-09 20:50:23

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 - In The Name Of The King 2 Two Worlds Việt Sub (2011)

granger một chiến binh thời trung cổ được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh ehb giả danh 1 ban nhạc nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất dark one để chống lại tên bạo chúa raven và giải cứu thế giới họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mìnhsứ mệnh ngự lâm quân 2,xem phim sứ mệnh ngự lâm quân 2,download sứ mệnh ngự lâm quân 2,xem online sứ mệnh ngự lâm quân 2 hd,xem sứ mệnh ngự lâm quân 2 nhanh,tai phim sứ mệnh ngự lâm quân 2,in the name of the king 2 two worlds,xem phim in the name of the king 2 two worlds,download in the name of the king 2 two worlds,xem online in the name of the king 2 two worlds hd,xem in the name of the king 2 two worlds nhanh,tai phim in the name of the king 2 two worlds,dolph lundgren,natassia malthe,lochlyn munro