The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000)RSS The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000)
The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của mùa 1, chương trình Busted! trở lại với mùa 2 với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Sung Gi, EXO Sehun, Park Minyoung, Ahn Jaewook và Kim Sejeong (gugudan)..
Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Siêu Đặc Vụ Phần 2 Macgyver Season 2.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Siêu Đặc Vụ Phần 2 Macgyver Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

tiếp nối phần 1 kể về anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những nhân vật tương tự trong các series về điệp viên khác, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nam chính MacGyver thực hiện nhiệm vụ bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý.

Đặc Nhiệm Siêu Cấp Korea Secret Agency.Diễn Viên: Eric,Han Ji Min,Yoon Ji Min,Shin Sung Woo,Choi Jung Won,Won Tae Hee

Đặc Nhiệm Siêu Cấp Korea Secret AgencyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 16/16)

Choi Kang (Eric Mun) là một kẻ ăn bám ở nhà. Anh rất khó để tìm việc vì thành tính bất hủ và bị trục xuất khỏi trường phổ thông vì tội đánh nhau. Choi Kang rất hãnh diện vì khả năng đánh đấm của mình nhưng em trai anh làm việc trong tập đoàn LK coi thường anh ta. Sau đó nhờ những may mắn mà một phụ nữ nói với anh, anh đã có thể gặp thổng thống và làm việc trong KSA ( Nhân viên mật vụ hàn quốc). Thêm vào đó anh còn dành được tình cảm của 2 cô gái khác. (Bộ phim còn có tên: Korea Secret Agency,

Unknown2019-11-09 09:41:38

The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000)

sau thành công của mùa 1 chương trình busted trở lại với mùa 2 với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như yoo jae suk lee sung gi exo sehun park minyoung ahn jaewook và kim sejeong gugudanthe culprit is you 2,xem phim the culprit is you 2,download the culprit is you 2,xem online the culprit is you 2 hd,xem the culprit is you 2 nhanh,tai phim the culprit is you 2,busted season 2,xem phim busted season 2,download busted season 2,xem online busted season 2 hd,xem busted season 2 nhanh,tai phim busted season 2