Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)RSS Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)
Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.
Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Alphonso Mcauley,Winter Ave Zoli

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2Việt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một cô gái đang nắm giữ bằng chứng quan trọng về một vụ che đậy tai tiếng của chính phủ. Hai thám tử trẻ bất tài gần như trở thành vệ sĩ cho cô trước những tên sát thủ được thuê để bịt miệng. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cô gái ấy lại có một khả năng kỳ lạ đó là quyến rũ đàn ông. Cô đã dùng nhan sắc của mình nhằm thực hiện mục đích đầy bất ngờ.

Chuyến Tàu Tội Phạm Transsiberian.Diễn Viên: Woody Harrelson,Emily Mortimer,Ben Kingsley

Chuyến Tàu Tội Phạm TranssiberianViệt Sub Năm: 2008

Transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành (Trans-Siberia Express) huyền thoại nối liền miền Viễn Đông và Châu Âu, nó đi qua các nước Trung Quốc, Mông Cổ để đến Nga. Cặp đôi người Mỹ là Roy và Jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ Perkin. Trên tàu, Roy và Jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành Trans-Siberia giờ đây đã không còn. Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Liên Xô sụp đổ. Con tàu nổi tiếng năm

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny.Diễn Viên: Woody Harrelson,Emily Mortimer,Ben Kingsley

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Unknown2023-03-11 20:11:25

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh kiểm lâm chen qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân lao jin để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm lao jin chen qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do lao wu và bà ye cầm đầu anh cũng làm quen với liu qiang zhang qiang và những người khácthành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,download thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem online thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý hd,xem thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý nhanh,tai phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,lost city,the deadly affair,xem phim lost city,the deadly affair,download lost city,the deadly affair,xem online lost city,the deadly affair hd,xem lost city,the deadly affair nhanh,tai phim lost city,the deadly affair