Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020)RSS Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020)
Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quân nhân ưu tú Caitlin Ross nghỉ việc sau khi mắc chứng PTSD. Cùng với cựu thành viên trong nhóm và người bạn thân Brad Johnson, họ đã chọn ‘cuộc sống dễ dàng’ và hiện lãnh đạo một công ty bảo mật nhỏ.
Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp Violet & Daisy.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Alexis Bledel,James Gandolfini,Danny Trejo

Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp Violet & DaisyViệt Sub Năm: 2011

Violet & Daisy 2011 là câu chuyện về một cặp sát thủ tuổi teen, đồng thời cũng là hai người bạn thân tên là Violet và Daisy. Chỉ vì mê thần tượng nhạc pop Barbie Sunday, họ tìm mọi cách để có được bộ trang phục đến dự một buổi hòa nhạc của thần tượng.Muốn kiếm tiền dễ dàng, cả hai đồng ý trở thành sát thủ giết thuê của Russ (Danny Trejo), với mục tiêu là một kẻ cô độc bí ẩn. Nhưng hai cô gái không ngờ công việc này dẫn họ đến một vụ án vượt quá sự tưởng tượng của họ. Giống như những cô gái

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Thiên Thần Tốc Độ Speed Angels.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Thang Duy,Trương Bá Chi,Lưu Nhược Anh

Thiên Thần Tốc Độ Speed AngelsViệt Sub Năm: 2011

kể về 2 cô gái (Trương Bá Chi và Lưu Nhược Anh) là hai tay đua của đội Lưu Quang, là linh hồn của đội. Hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua. Tuy nhiên, tại một cuộc thi quan trọng, hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại. Một năm sau, giáo viên huấn luyện của đội Lưu Quang (do Lâm Chí Dĩnh thủ vai) quyết định vực dậy đội đua. Anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi (Thang Duy), quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhất

Unknown2021-02-14 12:55:49

Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020)

quân nhân ưu tú caitlin ross nghỉ việc sau khi mắc chứng ptsd cùng với cựu thành viên trong nhóm và người bạn thân brad johnson họ đã chọn ‘cuộc sống dễ dàng’ và hiện lãnh đạo một công ty bảo mật nhỏkhu vực chết,cuộc săn đuổi,xem phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,download khu vực chết,cuộc săn đuổi,xem online khu vực chết,cuộc săn đuổi hd,xem khu vực chết,cuộc săn đuổi nhanh,tai phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,tribal get out alive,xem phim tribal get out alive,download tribal get out alive,xem online tribal get out alive hd,xem tribal get out alive nhanh,tai phim tribal get out alive