Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)RSS Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)
Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising)
Diễn viên: Bianca Bree, Sean Brosnan And Simon Phillips
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu từ một nhóm bạn bè vui chơi trong một đêm tại quán bar, khi thức giấc mọi người mới phát hiện trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiền, bộ phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Van Damme.
Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Alexis Thorpe,Maxwell Caulfield,Todd Jensen

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Juanita Arias,Nat Cassidy And Joe Chapman

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Unknown2019-02-21 00:00:13

Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)

câu chuyện bắt đầu từ một nhóm bạn bè vui chơi trong một đêm tại quán bar khi thức giấc mọi người mới phát hiện trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiền bộ phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật van dammethảm họa ngoài hành tinh,xem phim thảm họa ngoài hành tinh,download thảm họa ngoài hành tinh,xem online thảm họa ngoài hành tinh hd,xem thảm họa ngoài hành tinh nhanh,tai phim thảm họa ngoài hành tinh,ufo alien uprising,xem phim ufo alien uprising,download ufo alien uprising,xem online ufo alien uprising hd,xem ufo alien uprising nhanh,tai phim ufo alien uprising,bianca bree,sean brosnan and simon phillips