Giải Cứu Hành Tinh Xanh - Android Insurrection Việt Sub (2012)RSS Giải Cứu Hành Tinh Xanh - Android Insurrection Việt Sub (2012)
Giải Cứu Hành Tinh Xanh - Android Insurrection
Diễn viên: Juanita Arias, Nat Cassidy And Joe Chapman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những người lính chiến đấu với Androids (người máy) có khả năng tự nhận thức và mở cuộc chiến tận diệt loài người.
Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Hố Sâu Bí Ẩn Crater.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Hiệp Hội Ufo Ufo Sweden.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Hiệp Hội Ufo Ufo SwedenViệt Sub Năm: 2022

một thiếu niên nổi loạn được đưa vào chăm sóc nuôi và nghi ngờ rằng cha của cô không phải đã chết mà bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Cô quyết tâm tìm hiểu sự thật với sự giúp đỡ của một tổ chức nghiên cứu UFO.

Dị Nhân X Men.Diễn Viên: Hugh Jackman

Dị Nhân X MenViệt Sub Năm: 2000

Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gebị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Người sói Wolverine (Hugh Jackman) là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue (Anna Paquin) có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau

Unknown2015-04-27 21:39:41

Giải Cứu Hành Tinh Xanh - Android Insurrection Việt Sub (2012)

những người lính chiến đấu với androids người máy có khả năng tự nhận thức và mở cuộc chiến tận diệt loài ngườigiải cứu hành tinh xanh,xem phim giải cứu hành tinh xanh,download giải cứu hành tinh xanh,xem online giải cứu hành tinh xanh hd,xem giải cứu hành tinh xanh nhanh,tai phim giải cứu hành tinh xanh,android insurrection,xem phim android insurrection,download android insurrection,xem online android insurrection hd,xem android insurrection nhanh,tai phim android insurrection,juanita arias,nat cassidy and joe chapman