Tái Hiện Ký Ức - Rememory Việt Sub (2017)RSS Tái Hiện Ký Ức - Rememory Việt Sub (2017)
Tái Hiện Ký Ức - Rememory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.
Chồng Ảo The Time Travelers Wife

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Unknown2017-09-08 04:15:47

Tái Hiện Ký Ức - Rememory Việt Sub (2017)

gordon dunn một nhà khoa học tiên phong danh tiếng qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người một người đàn ông bí ẩn xuất hiện với nhứng động cơ đáng ngời lấy đi chiếc máy bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tớitái hiện ký ức,xem phim tái hiện ký ức,download tái hiện ký ức,xem online tái hiện ký ức hd,xem tái hiện ký ức nhanh,tai phim tái hiện ký ức,rememory,xem phim rememory,download rememory,xem online rememory hd,xem rememory nhanh,tai phim rememory