Solyaris - Solaris Việt Sub (1972)RSS Solyaris - Solaris Việt Sub (1972)
Solyaris - Solaris
Diễn viên: Natalya Bondarchuk, Donatas Banionis, Jüri Järvet
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.
Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra Terrestrial.Diễn Viên: Henry Thomas,Drew Barrymore,Peter Coyote

Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra TerrestrialViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim kể về sinh vật ngoài trái đất bé nhỏ bị lạc đến Trái đất. Rất may cậu được nhóm bạn trái đất giúp đỡ che giấu mọi tin tức và và giúp E.T chế tạo"điện thoại" để E.T có thế liên lạc với người nhà cách trái đất 3 triệu năm ánh sáng đến đón về.Nhưng khi ý định quay về sắp thành hiện thực thì E.T bị nhiễm bệnh ở trái đất.Bộ phim được đánh giá là kinh điển dành cho mọi lứa tuổi. Hình tượng chiếc xe đạp bay qua ánh sáng mặt trăng, dấu hiệu quen thuộc trong các bộ phim của đạo diễn Steven

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn Arrival.Diễn Viên: Robin Wright,Gal Gadot,Chris Pine

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn ArrivalViệt Sub Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Unknown2019-09-06 15:43:44

Solyaris - Solaris Việt Sub (1972)

bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên solaris ocean công trình nghiên cứu mang tên solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệtsolyaris,xem phim solyaris,download solyaris,xem online solyaris hd,xem solyaris nhanh,tai phim solyaris,solaris,xem phim solaris,download solaris,xem online solaris hd,xem solaris nhanh,tai phim solaris,natalya bondarchuk,donatas banionis,jüri järvet