Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes Việt Sub (2014)RSS Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes Việt Sub (2014)
Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ Trái đất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Gary Oldman, Keri Russell, Andy
Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity War.Diễn Viên: David Hasselhoff,Crystal Allen,Ryan Mccluskey

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity WarViệt Sub Năm: 2018

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: David Hasselhoff,Crystal Allen,Ryan Mccluskey

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: David Hasselhoff,Crystal Allen,Ryan Mccluskey

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Unknown2020-07-28 12:56:43

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ - Dawn Of The Planet Of The Apes Việt Sub (2014)

sau phần một của bộ phim loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình tuy nhiên quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ trái đất phim có sự tham gia của các diễn viên gary oldman keri russell andysự khởi đầu của hành tinh khỉ,xem phim sự khởi đầu của hành tinh khỉ,download sự khởi đầu của hành tinh khỉ,xem online sự khởi đầu của hành tinh khỉ hd,xem sự khởi đầu của hành tinh khỉ nhanh,tai phim sự khởi đầu của hành tinh khỉ,dawn of the planet of the apes,xem phim dawn of the planet of the apes,download dawn of the planet of the apes,xem online dawn of the planet of the apes hd,xem dawn of the planet of the apes nhanh,tai phim dawn of the planet of the apes