Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks Việt Sub (2017)RSS Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks Việt Sub (2017)
Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks
Diễn viên: John Savage, Jack Amstrong, Thandi Sebe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.
Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Hộp Đen Black Box

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The Jedi.Diễn Viên: Mark Hamill,Carrie Fisher,Harrison Ford,Billy Dee Williams,Anthony Daniels

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The JediViệt Sub Năm: 1983

Phần cuối cùng của tác phẩm Star Wars dưới bàn tay của đạo diễn Richard Marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá. Câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa Luke và kẻ thù không đội trời chung Darth Vader. Với vũ khí hủy diệt Death Star được khôi phục lại, đạo quân khát máu của Đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng Leia.

Unknown2024-05-09 19:55:44

Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks Việt Sub (2017)

tương lai khi 98 bề mặt trên trái đất là nước một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự nhầm thống lĩnh toàn cầuđế chế cá mập,xem phim đế chế cá mập,download đế chế cá mập,xem online đế chế cá mập hd,xem đế chế cá mập nhanh,tai phim đế chế cá mập,empire of the sharks,xem phim empire of the sharks,download empire of the sharks,xem online empire of the sharks hd,xem empire of the sharks nhanh,tai phim empire of the sharks,john savage,jack amstrong,thandi sebe