Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018)RSS Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018)
Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming
Diễn viên: Kevin Cheng, Lan Qin, Wei Gan, Yun Liu, Yufei Shi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?
Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third Kind.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,François Truffaut,Teri Garr

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third KindViệt Sub Năm: 1977

Steven Spielberg tiếp nối thành công rực rỡ sau phim đầu tay Jaws (1975) bằng bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng với một nhóm người khác nhau cố gắng liên lạc với sự thông minh ngoài trái đất. Roy Neary (Richard Dreyfuss) là thợ lắp dây điện. Trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng (UFO) và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da. Vợ và các con của Neary ban đầu nghi ngờ

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,François Truffaut,Teri Garr

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Unknown2019-10-25 06:50:41

Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh vào năm 2020 câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng ai nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài ngườisiêu ứng dụng,xem phim siêu ứng dụng,download siêu ứng dụng,xem online siêu ứng dụng hd,xem siêu ứng dụng nhanh,tai phim siêu ứng dụng,super app,ai is coming,xem phim super app,ai is coming,download super app,ai is coming,xem online super app,ai is coming hd,xem super app,ai is coming nhanh,tai phim super app,ai is coming,kevin cheng,lan qin,wei gan,yun liu,yufei shi