Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)RSS Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)
Không Giới Hạn - Star Trek Beyond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.
Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Unknown2020-06-10 14:10:41

Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)

khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại mỹ star trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng tiên đoán trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20 21không giới hạn,xem phim không giới hạn,download không giới hạn,xem online không giới hạn hd,xem không giới hạn nhanh,tai phim không giới hạn,star trek beyond,xem phim star trek beyond,download star trek beyond,xem online star trek beyond hd,xem star trek beyond nhanh,tai phim star trek beyond