Siêu Khuyển - Underdog Việt Sub (2007)RSS Siêu Khuyển - Underdog Việt Sub (2007)
Siêu Khuyển - Underdog
Diễn viên: Peter Dinklage, Jason Lee, Amy Adams
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.
Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Unknown2016-12-13 06:34:45

Siêu Khuyển - Underdog Việt Sub (2007)

chú chó săn thỏ shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình chẳng may shoeshine bị tiến sỹ simon bắt đi làm thí nghiệm tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến shoeshine trở thành siêu khuyển underdog trong phim siêu khuyển siêu khuyển không chỉ có khả năng bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiênsiêu khuyển,xem phim siêu khuyển,download siêu khuyển,xem online siêu khuyển hd,xem siêu khuyển nhanh,tai phim siêu khuyển,underdog,xem phim underdog,download underdog,xem online underdog hd,xem underdog nhanh,tai phim underdog,peter dinklage,jason lee,amy adams