Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: Savages.Diễn Viên: Blake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnsonblake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnson,Jana

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: SavagesThuyết Minh Năm: 2012

Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc.

Xem Phim Siêu Khuyển - Underdog Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú chó săn thỏ shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình chẳng may shoeshine bị tiến sỹ simon bắt đi làm thí nghiệm tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến shoeshine trở thành siêu khuyển underdog trong phim siêu khuyển siêu khuyển không chỉ có khả năng bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiênsiêu khuyển,xem phim siêu khuyển,download siêu khuyển,xem online siêu khuyển hd,xem siêu khuyển nhanh,tai phim siêu khuyển,underdog,xem phim underdog,download underdog,xem online underdog hd,xem underdog nhanh,tai phim underdog,peter dinklage,jason lee,amy adams