Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986)RSS Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986)
Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.
Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Unknown2020-07-02 12:29:42

Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986)

sammo hung và cảnh sát thám tử chow david chiang cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền không thành công trong việc bắt giữ băng đảng chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mìnhsĩ quan tuba,xem phim sĩ quan tuba,download sĩ quan tuba,xem online sĩ quan tuba hd,xem sĩ quan tuba nhanh,tai phim sĩ quan tuba,wheres officer tuba,xem phim wheres officer tuba,download wheres officer tuba,xem online wheres officer tuba hd,xem wheres officer tuba nhanh,tai phim wheres officer tuba