Shuffle! - シャッフル! Việt Sub (2006)RSS Shuffle! - シャッフル! Việt Sub (2006)
Shuffle! - シャッフル!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.
Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy Lala

Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy LalaViệt Sub Năm: 1998 (Tập 21,26R/26)

Một ngày nọ, cô bé Miho Shinohara 9 tuổi được tặng 2 con thú nhồi bông từ một người đàn ông kì lạ. Sau đó Miho phát hiện ra 2 con thú kia có sự sống và chúng đã tặng cho cô bé món quà là một phép thuật có thể giúp Miho trở thành Fancy Lala, tương lai 15 tuổi của cô...Với thân phận Lala, Miho bắt đầu bước chân vào thế giới Showbiz hoa lệ, nhưng liệu mọi chuyện rồi có ổn không đây?

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Unknown2015-06-16 13:41:24

Shuffle! - シャッフル! Việt Sub (2006)

một ngày nọ 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người từ đó tiên quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới tsuchimi rin một học sinh cấp 3 bình thường đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ kaede nhưng một ngày kia một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậushuffle,xem phim shuffle,download shuffle,xem online shuffle hd,xem shuffle nhanh,tai phim shuffle,シャッフル,xem phim シャッフル,download シャッフル,xem online シャッフル hd,xem シャッフル nhanh,tai phim シャッフル