Săn Lùng - The Hunt Thuyết Minh (2020)RSS Săn Lùng - The Hunt Thuyết Minh (2020)
Săn Lùng - The Hunt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.
Phù Thủy Bóng Tối The Witch.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Ralph Ineson,Kate Dickie

Phù Thủy Bóng Tối The WitchThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về gia đình William và Katherine, họ có 5 người con và dự định chuyển sang chổ định cư mới để sống và gia đình họ sùng đạo Ki tô, ngay sau khi đến chổ ở mới thì hiện tượng lạ xảy ra với gia đình tội nghiệp này là con trai mới được sinh ra của họ biến mất một cách bí ẩn, những cây xanh họ trồng điều chết và những động vật họ nuôi điều giống như là ma nhập

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Unknown2020-03-25 08:45:54

Săn Lùng - The Hunt Thuyết Minh (2020)

mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống họ không biết họ đang ở đâu hoặc họ đến đó bằng cách nào họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể họ là con mồi cho một cuộc săn lùngsăn lùng,xem phim săn lùng,download săn lùng,xem online săn lùng hd,xem săn lùng nhanh,tai phim săn lùng,the hunt,xem phim the hunt,download the hunt,xem online the hunt hd,xem the hunt nhanh,tai phim the hunt