Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X Việt Sub (2001)RSS Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X Việt Sub (2001)
Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X
Diễn viên: Kane Hodder, Lexa Doig, Jeff Geddis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.
Đừng Nghe Don’T Listen

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13Việt Sub Năm: 2013

Một ngày đặc biệt trùng hợp những con số 13 của lịch Maya cổ đại, vào đúng ngày này chỉ rất ít một số người không bị ảnh hưởng và chiến đấu với một thế giới của ma quỷ.

Giải Thoát Linh Hồn The Crone.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Giải Thoát Linh Hồn The CroneViệt Sub Năm: 2013

Ayane, Nanami, và Mayuko là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng 3 thành viên mới được gọi là "Jersey Girl". Một ngày họ được mời xuất hiện trên một chương trình truyền hình về những điều huyền bí, họ sẽ cùng nhau đến thăm một nhà dưỡng lão bị bỏ rơi ở vùng núi để xem ai trong số họ là người dũng cảm nhất. Tuy nhiên, ngay sau khi các cô gái đến nơi, họ bắt đầu nhận thấy các sự việc huyền bí kỳ lạ

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Unknown2019-06-29 10:29:12

Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X Việt Sub (2001)

đây là một bộ film viễn tưởng lấy bối cảnh trong tương lai lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp một trong hai xác ướp đã hóa thành jason voorhees thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài ngườisát nhân đông lạnh,xem phim sát nhân đông lạnh,download sát nhân đông lạnh,xem online sát nhân đông lạnh hd,xem sát nhân đông lạnh nhanh,tai phim sát nhân đông lạnh,sát thủ không gian,jason x,xem phim sát thủ không gian,jason x,download sát thủ không gian,jason x,xem online sát thủ không gian,jason x hd,xem sát thủ không gian,jason x nhanh,tai phim sát thủ không gian,jason x,kane hodder,lexa doig,jeff geddis